Bằng liên thông cao đẳng dược có được thi tuyển công chức hay không?

Bằng liên thông cao đẳng dược có được thi tuyển công chức hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi của rất nhiều người quan tâm này.

Quy định thi tuyển công chức, viên chức

Tại điều 4 của Nghị định 24/2010/NĐ-CP về điều kiện đăng ký dự tuyển công chức và Điều 4 của Nghị định 29/2012/NĐ-CP về điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức đã được Nghị định 161/2018/NĐ-CP sửa đổi theo hướng:

Các cơ quan sử dụng công chức, viên chức được xác định điều kiện tuyển dụng các công chức, viên chức theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, tuy nhiên không được phân biệt loại hình đào tạo, văn bằng, chứng chỉ, trường công lập, trường ngoài công lập.

Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất về quy định trên đó chính là sẽ không còn xuất hiện sự phân biệt giữa các bằng chính quy và bằng tại chức, văn bằng 2, bằng đào tạo từ xa,… trong vấn đề tuyển dụng công chức, viên chức tại các đơn vị

Tại trường Cao đẳng công nghệ Y-Dược Việt Nam thực hiện theo đúng những quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hồi về các vấn đề tuyển sinh chi tiết như sau:

Các sinh viên có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược được phép có thể học đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Dược. Khi tốt nghiệp các chương trình ở hệ cao đẳng, bạn chắc chắn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược. Đặc biệt, giá trị bằng đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược sẽ giống hệ với văn bằng chính quy. Do đó, sau khi tốt nghiệp bạn hoàn toàn có thể xin việc thi tuyển công chức hoặc có tiếp tục học liên thông lên đại học.

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược ngay trong năm 2020?

Với thông tin quy định từ Bộ Y tế, cho đến năm 2021, tại các bệnh viện và trung tâm, đơn vị Y tế ở mọi miền đất nước sẽ bắt đầu không ứng tuyển cán bộ, nhân viên ngành Y tế có trình độ Trung cấp. Do đó, đây chính là lý do mà các bạn thí sinh có bằng Trung cấp Y Dược ngay từ bây giờ phải bắt đầu phát triển trình độ và bằng cấp. Để có thể làm sao đạt những điều kiện đó trước khi không thể xin được việc.

Liên thông cao đẳng dược

Vì vậy, vấn đề đăng ký Liên thông Cao đẳng Y Dược hiện giờ là một phương án không thể nào tốt hơn nữa để giúp các bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí ở bệnh viên, trung tâm Y tế.

Những ưu đãi khi nộp hồ sơ xét tuyển CĐ Y Dược

  • Miễn 100% Học phí năm học 2020 cho SV đạt tổng điểm trung bình 3 môn khối A(Toán, Lý, Hoá) hoặc Khối B ( Toán, Hoá, Sinh) trong 3 năm lớp 10.11.12 > 8.0.
  • Miễn 100% KTX 3 năm học cho SV sau khi làm thủ tục nhập học.

Lưu ý: Không – Miễn phí 100% học phí học ngoại ngữ (Tiếng Nhật và tiếng Hàn)

Những điều cần biết khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược tại trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định của trường. Một bộ hồ sơ xét tuyển được chấp nhận khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ được liệt kê dưới đây:

  • 01 giấy khám sức khỏe
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản công chứng học bạ Trung học Phổ thông, Bổ túc Văn hóa
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 01 bản công chứng giấy chứng mình thư nhân dân hoặc thẻ căn cước
  • 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến thời gian nộp hồ sơ): Ghi rõ các thông tin cá nhân phía sau mỗi ảnh: Họ tên; ngày, tháng, năm sinh, quê quán.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Cao đẳng y dược

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Thí sinh đăng ký học theo 3 hình thức sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam tại địa chỉ:

  • Đà Nẵng: 116 Nguyễn Huy Tưởng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú.
  • Gia Lai: Thôn 6 xã Trà Đa, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Đắk Lắk: 144 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến https://yduocvietnam.edu.vn/dang-ky/

Cách 3: Gọi điện đăng ký trực tiếp qua số hotline 0866.88.33.96 – 0966.988.638

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.